Large Image With Sidebar

"โอกาสของนักสร้างสรรค์สู่การเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์" เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2567  คุณสันติ เลาหบูรณะกิจ  ผู้บริหาร บริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด ได้รับเชิญจาก สาขาดิจิทัลอาร์ตส์ คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม ให้เป็นวิทยากรมอบความรู้และแชร์ประสบการณ์จากการทำงานในวงการแอนิเมชั่นและมาสคอตแบรนด์คาแรคเตอร์ รวมถึงงานลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์ให้กับนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุม ในหัวข้อ "โอกาสของนักสร้างสรรค์สู่การเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์"  ซึ่งจัดโดย...

Paris 2024 - Olympic Games "Phryges" มาสคอตโอลิมปิกและพาราลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ใช้ต้นแบบจากหมวกของชาว "ฟรีเจีย" เป็นสัญลักษณ์ของเสรีภาพ   . . "Phryges - ฟรีจีส " มีต้นแบบมาจากหมวกแก๊ปของชาว "ฟรีเจีย" เป็นสัญลักษณ์ของเสรีภาพ ที่ชาวฟรีเจีย อาณาจักรกรีกโบราณในประเทศตุรกีในปัจจุบัน...

"LINE THAILAND AWARDS 2023" เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา คุณสันติ เลาหบูรณะกิจ ผู้บริหาร บริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด ได้เป็นตัวแทนเข้าร่วมงาน  "LINE THAILAND AWARDS 2023"...

DCAT - CCPA เซ็น MOU คุณสันติ เลาหบูรณะกิจ ผู้บริหาร Vithita Animation และกรรมการสมาคมดิจิทัลคอนเทนท์ไทย (DCAT)  ร่วมกันต้อนรับผู้แทนจาก Chinese Animation & Comic Publishing Association (CCPA) จากไต้หวัน...

คุณสันติ เลาหบูรณะกิจ ผู้บริหารบริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด เข้าร่วมแสดงความยินดีในโอกาสที่ นายเทพรัตน์ เทพพิทักษ์ ดำรงตำแหน่งผู้ว่าการการไฟฟ้าฝ่ายผลิต คนที่ 16 เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2567 ณ อาคาร 50 ปี...